หมวดหมู่: คลัง

1aaaDnsf


กอช. ห่วงใยสมาชิก ยกระดับการบริการผ่านระบบไลน์ (Line)This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.'โดยไม่ต้องออกจากบ้านตามนโยบายรัฐบาล อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

     กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. ห่วงใยสมาชิกยกระดับการบริการผ่านสมาร์ทโฟน ไร้กังวลในการติดต่อสื่อสารอำนวยความสะดวกให้สมาชิก กอช. สอบถามข้อมูลหรือข่าวสารต่างๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ตามนโยบายของรัฐบาล ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านระบบไลน์ (Line) ‘@nsf.th’

     ทโฟน ไร้กังวลในการติดต่อสื่อสารอำนวยความสะดวกให้สมาชิก กอช. สอบถามข้อมูลหรือข่าวสารต่างๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ กอช. พัฒนาเพื่อยกระดับการพัฒนางานบริการให้แก่สมาชิก ทั้งยังสอดรับกับนโยบายของรัฐบาล’อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ผ่านระบบไลน์ (Line) โดยพิมพ์ในช่องค้นหาเพื่อน เลือก ID พิมพ์คำว่า @nsf.th’ แล้วกดเพิ่มเพื่อน หลังจากนั้นสมาชิกหรือผู้ที่สนใจสามารถ ติดต่อพูดคุยกับ กอช. ผ่านทางไลน์ได้ง่ายๆ

พร้อมทั้งมีช่องทางอำนวยความสะดวกในหลากหลายเมนู เมนูตรวจสอบสิทธิ สมาชิกหรือผู้ที่สนใจ สามารถตรวจสอบคุณสมบัติก่อนการสมัครให้ตนเองและคนใกล้ชิดได้ง่ายๆ เมื่อตรวจสอบคุณสมบัติผ่านตรงตามเงื่อนไข กอช. แล้วนั้น สามารถเลือกเมนูสมัครสมาชิก กอช. โดยกรอกรายละเอียดข้อมูลตามระบบแล้วนำส่งเงินออมสะสมขั้นต่ำเพียง 50 บาท สูงสุด 13,200 บาท หลังจากนั้นสมาชิกจะได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร และทาง กอช. จะดำเนินการจัดส่งเอกสารยืนยันการเป็นสมาชิกตามที่อยู่ที่กรอกในการสมัครสมาชิกให้ภายหลัง ทั้งนี้ สมาชิกสามารถเลือกเมนูตรวจสอบยอดเงิน เพื่อตรวจสอบยอดเงินออมของตนเองและเงินที่รัฐสมทบให้ เมนูข่าวสาร กอช. สมาชิกสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของ กอช. พร้อมทั้งไม่พลาดของที่ระลึกต่างๆ ในเมนูโปรโมชันพิเศษ แบบไม่ตกเทรน และติดต่อ กอช. ได้ง่ายผ่าน 6 ช่องทาง สมาชิกสามารถเลือกได้ตามความสะดวกด้วยเมนูติดต่อ กอช.

       อย่างไรก็ตาม สมาชิก กอช. ไม่ต้องกังวลในการส่งเงินออมสะสม เนื่องด้วย กอช. เป็นการออมภาคสมัครใจ มีมากออมมาก มีน้อยออมน้อย ออมเงินเมื่อพร้อม สิทธิในการเป็นสมาชิกยังคงอยู่ เมื่อสมาชิกส่งเงินออมสะสมขั้นต่ำ 50 บาท สูงสุด 13,200 บาทต่อปี สมาชิกจะได้รับเงินสมทบจากรัฐตามช่วงอายุของสมาชิก ตามเงื่อนไขที่ พ.ร.บ. กอช. กำหนด

******************************************

 

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!