หมวดหมู่: การตลาด

2361 Bridgestone


บริดจสโตนสนับสนุนกิจกรรม ‘เดิน-วิ่ง 2020 Olympic Day’
เพื่อส่งเสริมให้คนไทยใส่ใจออกกำลังกายและมีสุขภาพแข็งแรง

          เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ชิน นาคามิชิ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดงาน “เดิน-วิ่ง 2020 Olympic Day” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยบริดจสโตนในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง ร่วมสนับสนุนลาน บริดจสโตน B-Active และผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตน รวมมูลค่า 2,200,000 บาท เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คนไทยใส่ใจออกกำลังกายและมีสุขภาพแข็งแรง

          “กิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 Olympic Day” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ
ทุกวัย มีความตื่นตัวในการใส่ใจการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย อีกทั้งยังถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นให้คนหันมาสนใจในกิจกรรมกีฬามากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องต่อมหกรรมกีฬาโอลิมปิค 2020 
ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคม โดย “กิจกรรมเดิน-วิ่ง Olympic Day 2020” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ณ สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย กรุงเทพฯ

          นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว บริดจสโตนยังได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการ “โครงการ B-Active ลานอเนกประสงค์บริดจสโตน” ซึ่งเป็นพื้นที่เสริมพลัง ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมกีฬาให้แก่คนในท้องถิ่นนั้นๆ ถือเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมของบริดจสโตนที่ดำเนินการขึ้น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิคและพาราลิมปิก บริดจสโตนได้ริเริ่มโครงการ B-Active ภายใต้ภาคีความร่วมมือ ได้แก่ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายยางบริดจสโตน ศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิทในพื้นที่ หน่วยงานปกครองท้องถิ่นชุมชน และตำรวจตระเวนชายแดน

          นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และบริดจสโตน ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการของบริดจสโตน ด้วยการร่วมสนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย และใช้กีฬาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการพิชิตเป้าหมายในชีวิต ซึ่งนำเสนอภายใต้แนวคิด “Chase Your Dream”

 


AO2361

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!