หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

12133 MJD


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เปิดเทรนด์โครงการมิกซ์ยูสยุค New Normal

เมเจอร์ ทาวเวอร์และเมทริสพระราม 9 - รามคำแหง การันตีรางวัลจาก Asia Pacific Property Awards

          เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเทรนด์โครงการมิกซ์ยูสยุค New Normal ชี้สถานี Interchange ขึ้นแท่น ทำเลทอง พร้อมชูเมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9 - รามคำแหงนำร่อง Agile Workplace ออฟฟิศแนวใหม่หลังยุค COVID-19 พื้นที่กว้างพร้อมรับทุกฟังก์ชั่นการทำงาน พร้อมอาคารกระจกมองวิวได้โดยรอบ ในทำเล Extended Business District เดินทางสะดวกเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ศักยภาพสูงในราคา ที่คุ้มกว่า การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-2021 สาขา Mixed Use Architecture Awards

          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า การพัฒนาโครงการมิกซ์ยูส เปรียบเสมือนการสร้างเมืองขนาดย่อมๆ เมื่อผู้บริโภคมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตภายใต้วิถีใหม่ (New Normal) ทำให้แนวโน้มในการพัฒนาโครงการ มิกซ์ยูสที่ประกอบด้วยอาคารสำนักงานและอาคารที่อยู่อาศัยปรับเปลี่ยนรูปแบบไปดังนี้ 1.ขยายตัวสู่พื้นที่ Extended Business District เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้น และมีพื้นที่กว้างขึ้น รวมถึงความคุ้มค่าเรื่องของอัตรา ค่าเช่า 2.เกาะสถานีกลุ่ม New Interchange หากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ในบริเวณที่เป็น New Interchange จะช่วยให้ผู้บริโภคทั้งกลุ่มอาคารสำนักงาน และกลุ่มผู้อยู่อาศัย (End users) มีความคล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้นในการเดินทางไปยังจุดต่างๆ 3.มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับในรูปแบบ Agile Workplace สำหรับพื้นที่สำนักงานต้องเอื้อต่อการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างคล่องตัว ไม่จำเป็นต้องมีโต๊ะทำงานประจำ เน้นการทำงานและแบ่งปันไอเดียร่วมกันของพนักงานทุกคน หรือ Agile Workplace ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ Co-Working Space ที่มีความยืดหยุ่นในการทำงานที่คล่องตัวและเน้นการสื่อสารมากขึ้นกว่าสำนักงานในอดีต

 

12133 MJD2

 

          เมเจอร์ฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลพระราม 9 - รามคำแหง ซึ่งเป็น Extended Business District เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการเดินทางครบครัน เป็น New Interchange อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯในอนาคตอันใกล้ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม สีเหลือง และสีน้ำตาล เราจึงพัฒนาโครงการ มิกซ์ยูส ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมและอาคารสำนักงานให้เช่า คือ เมทริส พระราม 9-รามคำแหง และเมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9-รามคำแหง ติดริมถนนใหญ่ บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกด้วย Airport Rail Link สถานีรามคำแหง เพียงแค่ 600 เมตรเท่านั้น รวมทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สายรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีรามคำแหง 12 ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) เพียง 300 เมตร รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาทนางสาวเพชรลดา กล่าว

          และล่าสุดโครงการมิกซ์ยูสที่ พระราม 9-รามคำแหง ซึ่งประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียมเมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) และโครงการสำนักงานให้เช่า เมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9-รามคำแหง (Major Tower Rama 9-Ramkumhang) ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-2021 สาขา Mixed Use Architecture Awards ถือเป็นสุดยอดรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียกว่า 100 บริษัทฯ เข้าร่วมงานนี้ โครงการดังกล่าวเป็นผลงานการออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชั้นนำระดับโลก โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยรายละเอียด โดยมีการผสมผสานระหว่างเส้นแนวตั้งและรูปทรงเรขาคณิต ประกอบกับมีการออกแบบผังอาคารที่เปิดรับทัศนียภาพ ทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์แบบ 360 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนพื้นที่สีเขียวรวมกันอย่างครบครัน

 

12133 MJD

 

          โครงการอาคารสำนักงานให้เช่า เมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9–รามคำแหง (Major Tower Rama 9-Ramkumhang) ตั้งอยู่บนทำเลพระราม 9–รามคำแหง เป็นอาคารมิกส์ยูส (Mixed-use) รูปแบบใหม่ จำนวน 27 ชั้น ประกอบด้วยพื้นที่อาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้า โดยมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าต่อชั้นประมาณ 1,200 ตารางเมตร รวมพื้นที่เช่าทั้งหมดประมาณ 25,181 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบให้รองรับทุกรูปแบบการใช้งานมาตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะจัดวางโต๊ะประชุม ชุดโซฟาสำหรับนั่งทำงานร่วมกัน พื้นที่ส่วนกลางให้พนักงาน ผ่อนคลาย รวมถึงพื้นที่เตรียมอาหาร (Pantry) มาพร้อมอาคารกระจกโดยรอบ สามารถมองวิวได้ 360 องศาทุกชั้น มอบความรู้สึกกว้างขวางและโอ่อ่า มีสวนสีเขียวสำหรับนั่งพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย CCTV และ EV changer station และยังมีบริการรถรับ (Shuttle Van) ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้าฟรี พร้อมเป็นออฟฟิศในฝันของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างมีคุณภาพ **ปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้เช่าพื้นที่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Sole Agent : CBRE โทร 02-119-1500

          โครงการคอนโดมิเนียมเมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) ตั้งอยู่ติดกับโครงการเมเจอร์ ทาวเวอร์ พระราม 9-รามคำแหง บนที่ดินขนาด 2-0-25 ไร่ บริเวณจุดตัดหัวมุมถนนพระราม 9 เข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนพระราม 9 และถนนรามคำแหง เป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 570 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 30-59 ตร.. พื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ล็อบบี้และ Co-working space แบบ Double Volume 5.8 เมตร ห้องประชุม ฟิตเนสครบวงจรขนาดใหญ่ที่มีโซนสำหรับกีฬา Boxing, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Rooftop, Pet Zone ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท Yield อยู่ที่ 4.5-5% **ปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.major.co.th หรือ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major Lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment /Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment 

          บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

A12133

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!