หมวดหมู่: น้ำมัน-แก๊ส

1aaaPT LPG30


PT LPG ผุดโครงการ 'PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต' แบ่งเบาค่าใช้จ่าย-เพิ่มรายได้แท็กซี่

     'PT LPG'ลุยอัดงบ 22 ล้านบาท ผุดโครงการ 'PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต' พร้อมชวนคนไทยร่วมใจใช้บริการแบ่งเบาค่าใช้จ่าย-เพิ่มรายได้แท็กซี่ ประเดิมเฟสแรกเปิดรับสมัคร 23 พฤศจิกายน 63 ที่สถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 50 สถานี 

     นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า หลังจากที่ประเทศไทยเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 ทำให้รัฐบาลต้องออกมาตรการล็อกดาวน์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจรวมถึงรายได้และกำลังซื้อของคนในประเทศปรับตัวลดลง โดยบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้จัดกิจกรรมฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แท็กซี่ฟรี ที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลที่ให้บริการในช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักที่ใช้บริการของสถานีบริการน้ำมัน LPG ของ PT รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร 

      ทั้งนี้ การทำกิจกรรมดังกล่าวพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงรุกขยายผลไปยังสถานีบริการ พีทีทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้จัดโครงการ PT ส่งต่อความห่วงใย แจกข้าวกล่องฟรี’ ให้กับกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ที่สถานีบริการ LPG ของ PT เพื่อเป็นอีกช่องทางช่วยลดค่าครองชีพของผู้ขับรถแท็กซี่ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ด้วย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าปัจจุบันประเทศไทยจะสามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี แต่ผลพวงของปัญหาดังกล่าวยังคงส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของภาคธุรกิจและครัวเรือน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ต่อเนื่อง จากภาระค่าใช้จ่ายที่ยังคงมีอยู่ในขณะที่รายได้ลดลง

 

 

      ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดงบประมาณอยู่ที่ 22 ล้านบาท เดินหน้าจัดโครงการส่งมอบความช่วยเหลือลดต้นทุนในการประกอบอาชีพและการดำรงชีวิตผู้ขับรถแท็กซี่ต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต’ ด้วยการมอบคูปองส่วนลด พิเศษมูลค่ารวม 1,100 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดต้นทุนเชื้อเพลิงแก๊ส,น้ำมัน, ค่าน้ำมันเครื่องยนต์, ค่าก๊าซหุงต้ม เป็นต้น ซึ่งการจัดโครงการ “PT LPG เพื่อแท็กซี่ สู้วิกฤต”

     บริษัทฯ วางเป้ามีผู้ขับแท็กซี่เข้าร่วมกิจกรรมอยู่ที่ 10,000 คัน โดยจะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563-1 มกราคม 2564 เฉพาะวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น  ณ สถานีบริการLPG ของ PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลจำนวน 50 สถานี

     ในส่วนของสมาชิกแม็กการ์ด (Max Card) ที่มีจำนวนกว่า 13 ล้านราย เมื่อร่วมใช้บริการแท็กซี่ที่มีสัญลักษณ์  PT Taxi Rewards จะได้รับ 20 คะแนน ขณะที่ลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกผ่านคิวอาร์โค้ดในรถแท็กซี่ที่เข้าร่วมโครงการสำเร็จจะได้รับคะแนน 100 คะแนน สะสมเพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆของบริษัทฯได้ และจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย-เพิ่มรายได้แท็กซี่ได้เช่นกัน

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!