หมวดหมู่: ข่าวสังคม

dusit


‘มะฮอกกานีช่องาม สืบสานประเพณีไหว้ครู’ ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

       เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่งสำหรับ วันไหว้ครู หรือ พิธีไหว้ครู ซึ่งการจัดพิธีไหว้ครูนั้นถือเป็นการแสดงความเคารพครูอย่างหนึ่ง โดยส่วนใหญ่จะเป็นวันพฤหัสบดีแรกของภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษานั้น ๆ ให้เป็นวันไหว้ครู โดยตามสถาบันการศึกษาต่าง ๆ จะกำหนดให้พิธีไหว้ครูจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี

       วิทยาลัยดุสิตธานี จัดงาน “มะฮอกกานีช่องาม สืบสานประเพณีไหว้ครู  ประจำปีการศึกษา 2563  นำโดย ดร. อรรถเวทย์  พฤกษ์สถาพร รักษาการรองอธิการบดีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยคณาจารย์ของวิทยาลัย พร้อมด้วยนักศึกษาทุกชั้นปีเข้าร่วมงาน ซึ่งประเพณีไหว้ครูถือเป็นเอกลักษณ์อันดีงามของไทยที่จัดขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ได้แสดงความเคารพ และระลึกถึงพระคุณของครูอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้แก่ศิษย์ 

       โดยภายในพิธีเริ่มต้นด้วยนักศึกษานำพานพุ่มดอกไม้มอบให้คณาจารย์ ตามด้วยการมอบประกาศนียบัตรให้กับนักศึกษาที่มีผลการเรียนสูงสุดในแต่ละสาขาของแต่ละชั้นปี และคณะกรรมการสโมสรนักศึกษา เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักศึกษา ให้เกิดความพากเพียรทั้งในด้านการเรียน พร้อมทั้งด้านกิจกรรมต่อไป 

aom356

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!