หมวดหมู่: การตลาด

7210 Babalah


‘สมัชญ์พล’ ปลื้มผลตอบรับดี
แคมเปญฉลอง 5 ปี ‘แบรนด์บาบาร่า’

          ขึ้นแท่นแบรนด์แป้งพัฟยอดนิยมของเมืองไทย ที่สร้างกระแสทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงกันทั้งประเทศ สำหรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ที่ผู้บริหารคนเก่ง “ธราญา โชดกวิเศษณ์” และ “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด นำทีมแจคโชคทุกเดือนตลอดปี 2563 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์บาบาร่า (Babalah) มาตลอด 5 ปีแห่งความสำเร็จ ซึ่งประเดิมแจกมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ทองคำ เครื่องฟอกอากาศ และโทรศัพท์มือถือ ถูกส่งกระจายไปถึงผู้ใช้ผลิตภัณฑ์บาบาร่า ผ่านการร่วมแคมเปญสุดคึกคัก

          โดย “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” ผู้บริหารคนเก่ง เผยถึงกระแสการตอบรับต่อแคมเปญ “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ที่ดีเกินคาด มีผู้ใช้บาบาร่าร่วมสนุกกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง “ล่าสุดที่เพิ่งไลฟ์สดแจคโชคไปเป็นครั้งที่ 4 กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ มีลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์บาบาร่าร่วมสนุกกับแคมเปญรหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง กันอย่างล้นหลาม ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บาบาร่าทุกๆ ท่านที่มาร่วมสนุกกันในแคมเปญนี้ และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทองคำหนัก 1 สลึงด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น คุณอรวรรณ กระสวยทอง ปราจีนบุรี, คุณปนัดดา โคทอง นครศรีธรรมราช, คุณจัดราวุธ พรวชิรวิทย์ น่าน, คุณณิชาภัทร แก้วมงคล สุราษฎร์ฯ, คุณสิริพร อุดมศักดิ์ ขอนแก่น และ เครื่องฟอกอากาศ SHARP จำนวน 1 รางวัล คือ คุณอรษา อยู่ปรางค์ สุพรรณบุรี ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ ก็สามารถร่วมสนุกกับการมอบโชคครั้งที่ 5 ในวันที่ 31 กรกฏาคม ซึ่งจะไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจ babalah Office”

          ผู้บริหารแบรนด์บาราร่า เผยต่ออีกว่า “แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี บาบาร่าตั้งใจมอบโชคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 กติการ่วมสนุกก็ไม่ยาก แค่ซื้อแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อิเลฟเว่น, ร้าน EVEANDBOY, Watsons ฯลฯ หรือจากตัวแทนจำหน่าย แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอทองคำ, รถจักรยานยนต์, เครื่องฟอกอากาศ, โทรศัพท์ iPhone 11 Pro Max, กล้อง Go Pro และในเดือนธันวาคม พบกับพรีเซ็นเตอร์บาบาร่า คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่จะมาร่วมแจกรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล”
          ถือว่าเป็นแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี ที่บาบาร่าตั้งใจมอบโชคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 แฟนคลับบาบาร่า สามารถร่วมสนุกและติดตามข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice งานนี้บอกได้คำเดียวว่า บาบาร่าจัดเต็ม!


AO7210

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!