หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

6011 ACG


ACG ฤกษ์ดีย้ายเทรด SET 1 ก.ค.นี้ เรียกความเชื่อมั่น ดึงสถาบันถือหุ้น สร้างเสถียรภาพ
พร้อมลุยธุรกิจใหม่ ‘FASTFIT’ ศูนย์บริการฯรถยนต์ทุกยี่ห้อ หนุนอนาคตมั่นคง

     บมจ. ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง หรือ ACG พร้อมย้ายหุ้นจากตลาด เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ประเดิมวันที่ 1 ก.ค.นี้ ฟาก ‘คุณภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มั่นใจช่วยสร้างความเชื่อมั่นโดยเฉพาะกลุ่มสถาบัน และจะทำให้หุ้นมีเสถียรภาพมากขึ้น เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ ‘FASTFIT’ ให้บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ เพื่อขยายฐานลูกค้ากว้างขึ้น หนุนอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง

     นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG เปิดเผยว่าการที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ประกาศให้หุ้น ACG ย้ายจากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม หมวดยานยนต์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

     “การย้ายหุ้นเทรดใน SET สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการทำกำไรของบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นและสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มนักลงทุน โดยเฉพาะผู้ลงทุนสถาบัน” นายภานุมาศ กล่าว

 

 

     ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง คาดว่าจะสามารถเดินหน้าได้ตามแผนที่วางไว้ โดยจะเน้นในส่วนของงานบริการซ่อมบำรุง เนื่องจากจะเป็นธุรกิจช่วยสนับสนุนการเติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต ซึ่งจะเป็นธุรกิจใหม่ “FASTFIT” ให้บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ เพื่อช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และด้วยเงินลงทุนที่ต่ำ จึงสามารถกระจายสาขาให้ทั่วภูมิภาคได้รวดเร็ว และเบื้องต้นวางแผนจะเปิด 3-5 สาขา ในจังหวัดภูเก็ต ด้วยเงินลงทุนรวมประมาณ 30-50 ล้านบาท และบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาอันสั้น

   นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงดำเนินการตามแผนที่วางไว้ โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายจะขยายสาขาให้ครบ 15 แห่ง ซึ่งจะพิจารณาตามช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในแต่ละช่วง

   อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันสถานการณ์ของอุตสาหกรรมรถยนต์ น่าจะทยอยฟื้นตัวได้ต่อเนื่อง หลังจากที่ภาครัฐสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้แล้ว และคาดหวังว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะเริ่มกลับมาคึกคักได้อีกครั้งอย่างแน่นอน


AO7006

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!