หมวดหมู่: การตลาด

11320 OVVO


ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือออพติคัล 88 เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากอเมริกา ‘OVVO’ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

          บริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย (Exclusive Distributor) แว่นตา Brand Name ชั้นนำจากทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 52 ปี ร่วมกับ บริษัท ออพติคัล 88 (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากอเมริกา OVVO (ออฟโว่) อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน ณ ร้าน Optical 88 สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฝั่งเซ็นทรัล ชั้น G

          นายอนุวัฒน์ ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮอลลีวู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 ด้วยเจตนารมณ์สรรหาสินค้าและบริการคุณภาพชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อเป็นพื้นฐานและยกระดับคุณภาพมาตรฐานการผลิตและการบริโภคทั้งภาคอุตสาหกรรม ภาคธุรกิจ และครัวเรือนในประเทศไทย ตลอด 52 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ เติบโตอย่างมั่นคงโดยยึดหลักปรัชญาการทำธุรกิจที่เชื่อถือได้ [Reliable] มืออาชีพ [Professional] ใส่ใจบริการ [Service minded] ด้วยทุนจดทะเบียน 95 ล้านบาท และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำจากทั่วโลกในหลากหลายประเภท และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำจากทั่วโลกในหลากหลายประเภท อาทิ เครื่องมือวิทยาศาสตร์ เครื่องมือจักษุแพทย์ เครื่องมือสำรวจ เครื่องมือตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และสื่อการเรียนการสอน เป็นต้น

          ล่าสุดบริษัทฯ ได้บรรลุข้อตกลงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ OVVO จากอเมริกา ที่มีจุดเด่นของงานวัสดุที่ทำมาจาก TITANIUM และ STAINLESS STEEL คุณภาพสูง ที่ใช้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในห้องผ่าตัด (SURGICAL STEEL) ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิวหนัง อีกทั้งทำให้รู้สึกสบายในขณะที่สวมใส่ มีความยืดหยุ่นสูง บานพับแบบไม่ใช้น็อต และสามารถกางได้มากกว่า 180 องศา รวมถึงปรับแป้นจมูกได้ทุกทิศทาง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพิ่มเติม คือ TITANIUM ซึ่งมีคุณสมบัติ เบา คงทนและมีความยืดหยุ่นสูง มาตรฐานระดับโลก พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยร่วมมือกับ บริษัท ออพติคัล 88 (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทธุรกิจค้าปลีกที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องสายตาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ก่อตั้งที่ประเทศฮ่องกง ในปี 1988 ปัจจุบันมีมากกว่า 200 สาขาในฮ่องกง มาเก๊า จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย โดยประเทศไทยมีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ 30 สาขาทั่วประเทศ โดยเตรียมการเปิดตัวช่องทางการวางจำหน่ายแว่นตาในร้าน Optical 88 ใน 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ชั้น 3 สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต (ฝั่งเซ็นทรัล) ชั้น G และสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 2

          “แว่นตาแบรนด์ OVVO เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงในอเมริกา เราจึงต้องการนำเสนอให้กับผู้บริโภคคนไทยให้รู้จักกับแว่นตาที่มีคุณภาพ แว่นตา OVVO เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก ผลิตจากวัสดุเฉพาะทำให้แว่นตาเบา แข็งแรงทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง มีให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น รุ่น GOLD ที่เคลือบด้วยทองคำ 14KT เป็นรุ่นลิมิเต็ดที่ผลิตเพียง 300 ชิ้นต่อแบบเท่านั้น หรือรุ่น DUO ที่ผสมผสานระหว่างพลาสติกอะซิเตทประเภท Mazzucchelli (แมซซึชิลลี่) ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่ดีที่สุด มีความแข็งแรงและให้สีสันที่งดงามมากที่สุด กับ Stainless Surgical Steel ซึ่งใช้ในการผลิตอุปกรณ์การแพทย์ และวัสดุที่สำคัญคือ TITANIUM ที่ทำให้แว่นตามีน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย” นายอนุวัฒน์ กล่าว

          ภายในงานมียังมี “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” นักแสดงหลากหลายบทบาทมากฝีมือ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษโดยร่วมพูดคุยพร้อมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลือกใส่แว่นตา พร้อมเปิดเผยว่า “ส่วนตัวเป็นลูกค้าและใส่แว่นกันแดดของ OVVO เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะรู้สึกใส่สบาย กระชับเข้ากับรูปหน้า ตัวแว่นมีความแข็งแรง วัสดุที่ใช้ดีมาก มีความยืดหยุ่นสูงมาก แถมดีไซน์ทันสมัย ใส่ได้เข้ากับทุกลุคเลยครับ ผมเป็นคนใส่แว่นกันแดดเป็นประจำ รู้สึกได้ถึงความแตกต่าง เบาสบายมากครับ ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าลูกจะมาดึงหรือนั่งทับทำให้แว่นหักเลยครับ”

          สำหรับผู้สนใจแว่นตาแบรนด์ OVVO (ออฟโว่) สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Optical 88 และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

 


AO11320

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!